Trung tâm thừa kế và ứng dụng Đông Y Việt Nam chữa mề đay mẩn ngứa tốt không ?

Gần đây một số bạn đọc có gửi cho Ban biên tập hỏi về bài thuốc chữa bệnh mề đay hiệu quả của Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam đang được cộng đồng mạng bàn tán xôn xao. Do gần đây thời tiết trở lạnh, bệnh mề đay có điều kiện để bùng phát, nhiều bệnh nhân gửi tâm thư cho Ban biên tập nhờ tìm hiểu về bài thuốc trên. Để giúp cho bạn đọc có cơ hội tìm hiểu, Ban biên tập đã cử nhóm phóng viên tìm hiểu về bài thuốc này. 

Trung tâm thừa kế và ứng dụng Đông Y Việt Nam chữa mề đay mẩn ngứa.

Liên hệ với Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam, phóng viên được biết bài thuốc này là kết quả của công trình nghiên cứu của các lương y, bác sỹ thuộc chuyên khoa da liễu của trung tâm. Từ những đề tài nghiên cứu “Phân tích nhóm dị nguyên gây ra bệnh mề đay”, “khảo sát các căn nguyên gây ra bệnh mề đay”, “nghiên cứu tác động của cơ chế giải độc của gan, thải độc của thận đối với điều trị bệnh mề đay’… trung tâm đã nghiên cứu trực tiếp công dụng từng vị thuốc, tác dụng khi kết hợp, tác dụng của thuốc đối với từng thể bệnh, từ đó đưa ra phác đồ điều trị cho bệnh nhân. Đến nay Trung tâm đã chữa khỏi bệnh này cho hàng ngàn bệnh nhân đồng thời các lương y, bác sỹ của Trung tâm vẫn không ngừng nghiên cứu tìm hiểu để hoàn thiện hơn nữa bài thuốc. 

Bệnh nhân nhận xét về bài thuốc 

Phỏng vấn một số bệnh nhân đang chờ khám ở Trung tâm, phóng viên nhận được các chia sẻ như sau: 

  • Anh Đỗ Hồng Hiếu, nhà ở quận Thanh Xuân, Hà Nội: Anh điều trị được 2 tháng rồi, về cơ bản hiện tại anh chưa bị phát bệnh lần nào khi dùng thuốc, anh cũng không phải dùng thuốc kháng histamin nữa, mấy hôm trước anh đi xét nghiệm thì các chỉ số cơ bản ổn định, hôm nay anh đến khám lại. 
  • Chị Hoàng Thu Cúc, 22 tuổi, sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân: chị bị bệnh này từ bé, bệnh thường xuyên bùng phát, có lần mề đay nổi gần 2 tuần không lặn, gần đây chị có thêm hiện tượng sưng mặt, chị đã điều trị nhiều bằng tây y nhưng không khỏi, bác sỹ cho thuốc uống duy trì thường xuyên. Được một bác bạn của bố mẹ chị giới thiệu đến đây khám, chị đã uống thuốc được 1 tháng rồi, hôm nay chị đến khám lại và lấy thêm thuốc uống, chị nói hiện tại chị đã không phải dùng thuốc kháng histamine nữa và bệnh cũng không bị bùng phát, chị thấy thuốc hiệu quả rất nhiều so với mong đợi. 
  • Bác Nguyễn Thị Thanh Nhàn, 61 tuổi, nhà ở Tuyên Quang, bác bị bệnh này từ nhỏ, hồi trước không có điều kiện chữa trị nên cứ mặc kệ, cũng chỉ dùng một số loại lá cây đun nước uống hoặc tắm thôi, khi lớn lên bác cũng xuống Hà Nội khám và điều trị nhưng bệnh cũng chỉ đỡ được lúc đó thôi, sau đấy vẫn bị. Gần đây, bác bị khó thở tụt huyết áp, đi khám nguyên nhân là do bệnh này, bác hoảng quá tìm nơi chữa thì được bà thông gia mách đến trung tâm chữa, chị gái của bà thông gia nhà bác đã từng điều trị ở Trung tâm khỏi bệnh rồi nên bác tin tưởng lắm 
  • Anh Nguyễn Vũ Linh, Giám đốc chi nhánh một ngân hàng ở Hà nội cho biết, anh bị bệnh này, cứ thỉnh thoảnh lại bị nổi ban, có lần sưng vù cả mặt, đỉnh điểm gần đây anh đi nhậu với bạn, có ăn chút hải sản và lạc rang, đêm về anh bị sưng phù mặt, khó thở, tụt huyết áp phải đi cấp cứu. Anh được bạn bè giới thiệu tới đây chữa, anh uống thuốc được hơn 1 tháng rồi, từ đó đến nay không dùng thuốc kháng histamine nhưng anh chưa bị phát bệnh lần nào, anh nghĩ thuốc ở đây rất hiệu quả 
  • Phỏng vấn thêm bác Trần Văn Hạnh, 46 tuổi quê ở Hưng Yên, bác Hạnh điều trị ở đây gần 2 tháng rồi, cứ nửa tháng bác lên lấy thuốc một lần, vì thể bệnh của bác nặng và bệnh mãn tính từ lâu rồi, nên bác sỹ chia liệu trình điều trị thành nhiều giai đoạn ngắn để có hướng tấn công điều trị bệnh hiệu quả nhất cho từng giai đoạn. Bác vui vẻ cho biết, bác sỹ ở đây chuyên môn giỏi lắm, hết lòng vì bệnh nhân, thường xuyên liên lạc nắm được tiến triển trong quá trình điều trị để đánh giá hiệu quả điều trị từng giai đoạn, bác thấy các bác sỹ ở đây gần gũi như người nhà, quan tâm tới bệnh nhân không quản ngại đêm hôm bệnh nhân gọi đều tư vấn hướng dẫn rất nhiệt tình. Về thuốc điều trị bác thấy rất hiệu quả, trước đây bác phải dùng thuốc duy trì thường xuyên, giờ không cần dùng thuốc mà bệnh cũng không bị lại, các chỉ số xét nghiệm rất ổn, đến bác sỹ ở viện tỉnh trước điều trị cho bác còn ngạc nhiên và hỏi địa chỉ bác đang chữa bệnh. 
Theo sổ lưu bệnh án của bệnh nhân, chúng tôi liên lạc với một số bệnh nhân cũ đã từng điều trị ở đây: 

  • Bác Nguyễn Thị Bảy, 52 tuổi nhà ở thị trấn Yên Viên, Hà nội: Bác cho biết bác bị bệnh này gần chục năm nay, con cái đưa đi chữa nhiều nơi nhưng không khỏi, về mùa đông như tra tấn vì ngứa ngáy không chịu được. Con dâu của bác được bạn bè mách nên đưa đến Trung tâm, bác điều trị và khỏi bệnh được gần 3 năm nay rồi, bệnh chưa lần nào bị tái lại cả. 
  • Anh Nguyễn Ngọc Tùng , 40 tuổi, nhà ở Hà Nội, anh vui vẻ cho biết, anh điều trị bệnh này ở Trung tâm cách đây hơn 1 năm, từ ngày khỏi bệnh anh vẫn duy trì chế độ ăn uống, sinh hoạt theo hướng dẫn của bác sỹ trung tâm, đến giờ anh vẫn chưa hề bị tái lại một lần nào 
  • Anh Dương Thành Việt bố của cháu Dương Thành Vinh 6 tuổi, nhà ở Bắc Giang: cháu nhà anh bị mề đay mẩn ngứa từ khi mới được hơn 2 tuổi, cháu ngứa ngáy quấy khóc rất mệt mỏi, gia đình anh cũng đã chữa bệnh cho cháu từ bệnh viện tỉnh đến bệnh viện trung ương nhưng không khỏi, may đọc báo được biết đến Trung tâm, anh đưa cháu đến khám, cũng may là đưa đến khám sớm dùng thuốc đông y an toàn, cháu vừa khỏi bệnh vừa ngoan ngoãn hay ăn chóng lớn, sức đề kháng của cháu tốt lắm, ít bị ốm khi thay đổi thời tiết. Đến nay cháu khỏi bệnh được hơn 2 năm rồi, anh Việt cũng gửi lời cảm ơn Trung tâm Thừa kế và các bác sỹ ở đây. 
  • Chị Hoàng Thúy Ngân, nhà ở Đông Anh Hà Nội, nghe chúng tôi hỏi, chị vui vẻ nói, bị bệnh này đến Trung tâm điều trị là lựa chọn đúng đắn nhất của chị, chị kiên trì điều trị trong vòng 4 tháng, bệnh khỏi hoàn toàn đến giờ đã được 3 năm rồi, chị còn nói như tâm sự, có ai bị bệnh muốn điều trị cần hỏi thông tin cứ cho số điện thoại của chị để mọi người tham khảo, giúp được mọi người đến nơi điều trị khỏi bệnh chị mừng lắm. 
  • Chị Phan Hồng Thúy, nhà ở khu tập thể Kim Liên: chị nói chị bị bệnh này chục năm nay rồi, lê la khắp các bệnh viện mà không khỏi, khi chồng chị đưa đến đây chữa chị cũng không tin lắm đâu, nhưng khi gặp bác sỹ ở Trung tâm, được bác sỹ khám và tư vấn chị thay đổi hẳn quan điểm, thế là chị quyết tâm điều trị, chị nói phải cảm ơn ông xã chị đã thuyết phục chị đến đây điều trị chứ không giờ này chị vẫn khổ sở về bệnh này. 
Ý kiến của các chuyên gia 

Nghe được những thông tin vui từ các bệnh nhân đã điều trị tại đây, chúng tôi thấy những thông tin về bài thuốc rất thực, để tìm hiểu rõ hơn, chúng tôi có cuộc trao đổi kỹ hơn với bác sỹ Đỗ Tuyết Thu, bác sỹ công tác tại Chuyên khoa da liễu của Trung tâm: 

Bác sỹ cho biết: 

  • Bệnh mề đay theo tây y là do việc giải phóng các Histamine, bradykinin, bạch cầu C4, prostaglanin D2 và các chất kích thích khác từ tế bào mast và tế bào ưa acid trong tổ chức da. Những chất này kích thích gây thoát mạch của chất lỏng lớp hạ bì, dẫn đến tổn thương mề đay. Ngứa dữ dội của mề đay là do histamine được giải phóng vào lớp hạ bì làm kích thích các điểm mút thần kinh da. Việc kích hoạt của các thụ thể histamine H1 trên các tế bào cơ trơn nội mạc và dẫn đến tăng tính thấm mao mạch. Việc kích hoạt của các thụ thể H2 histamine dẫn đến giãn các tiểu động mạch và tiểu tĩnh mạch. 
  • Theo Đông y, mề đay còn gọi là “Tầm ma chẩn” hay “Phong chẩn khối” liên quan đến 2 thể phong hàn và phong nhiệt 
  • Phong hàn: khi tiếp xúc với nhiệt độ lạnh thì nổi mề đay như thời tiết lạnh, nước lạnh, đá lạnh… 
  • Phong nhiệt: Khi tiếp xúc khí hậu khô nóng thì nổi mề đay như nước nóng, thời tiết nắng nóng… 
  • Đông y quan niệm, khi tạng phủ suy yếu, chức năng gan thận suy giảm không đào thải được độc tố ra khỏi cơ thể, vinh vệ khí bất hòa, ngoại tà xâm nhập, trong không sơ tiết, khí huyết lưu thông kém, uất tích ở bì phu mà thành bệnh. 
  • Đối với bệnh mề đay nếu được điều trị kịp thời và thực hiện đúng chế độ ăn uống, sinh hoạt mà bác sĩ tư vấn bệnh sẽ khỏi không tái phát. 
  • Mề đay nếu không điều trị để triệu chứng xuất hiện rầm rộ có thể gây tình trạng phù nề khó thở, tụt huyết áp…dẫn đến tử vong. 
  • Mề đay mạn tính gây ngứa, khó chịu ảnh hướng lớn đến thẩm mỹ và cuộc sống của bệnh nhân. 
  • Căn cứ theo luận điểm của đông y, bác sỹ Thu cho biết, để chữa trị bệnh mề đay, phải tìm được nguyên nhân gây ra bệnh từ đó dùng thuốc để loại trừ nguyên nhân đó, bệnh khỏi không tái phát. Thuốc của Trung tâm có tác dụng bổ gan thận, tăng cường chức năng giải độc của gan, thải độc của thận từ đó giúp loại bỏ hết độc tố ra khỏi cơ thể, ngoài ra thuốc còn có tác dụng hoạt huyết, thanh nhiệt, trừ phong, ngoài ra còn có tác dụng tiêm viêm sưng, điều trị dị ứng mẩn ngứa. Khi cơ thể loại bỏ được những độc tố gây ra bệnh khỏi cơ thể, bệnh tự lui, cơ thể khỏe khoắn, nhẹ nhõm, mát da mát thịt, đối với trẻ con sẽ ăn ngoan ngủ ngoan, chóng lớn, khỏe mạnh, đối với người lớn, sức khỏe được cải thiện, da dẻ hồng hào đẹp đẽ. Sau khi khỏi bệnh, bệnh nhân thực hiện đúng chế độ ăn uống sinh hoạt theo hướng dẫn của bác sỹ thì bệnh sẽ không tái phát. 
  • Bác sỹ cũng cho biết thuốc của Trung tâm là các dược liệu an toàn từ tự nhiên, được trung tâm kiểm soát chất lượng từ khi trồng đến khi thu hái bảo quản, thuốc dùng được cho cả trẻ em và mẹ đang cho con bú. 
Chúng tôi đem thông tin về bài thuốc tham khảo ý kiến của một số chuyên gia như sau: 

  • Ths.BS Nguyễn Thị Hương, công tác tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc: Bác sỹ cho biết, bài thuốc điều trị bệnh mề đay mẩn ngứa của Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam được đánh giá cao trong ngành da liễu , thuốc đã tác động được đến tận gốc bệnh, loại bỏ được nguyên nhân gây ra bệnh, đặc biệt là thuốc rất an toàn. 
  • Theo chuyên gia của Trung tâm Da liễu Đông y, trong thời gian qua Bs cũng đã quan tâm tìm hiểu về bài thuốc điều trị bệnh mề đay mẩn ngứa của Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam. Đứng trên quan điểm của Bác sỹ da liễu, bác sỹ đánh giá rất cao hiệu quả điều trị của bài thuốc này. Theo bà, một bài thuốc có thể hiệu chỉnh phù hợp với từng thể bệnh, từng tình trạng của bệnh nhân, đem lại hiệu quả cao thực sự là một bài thuốc mà hiện nay trong giới đông y hay trong ngành da liễu không có nhiều, thực tế đã chứng minh hiệu quả điều trị của các bệnh nhân dùng bài thuốc này 
Trên cơ sở tìm hiểu được những thông tin về bài thuốc, nhóm phóng viên hi vọng những thông tin trên có ích đối với bạn đọc 


Ban biên tập: Tạp chí thế giới phụ nữ.
Share on Google Plus

Chuyên đề PiPi

Tôi là Trần Thu Hà là người có tiền sử mắc căn bệnh mề đay ẩn ngứa, tôi lập ra Blog, diễn đàn này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh mề đay mẩn ngứa của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi TẠI ĐÂY.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

15 nhận xét:

  1. Cảm ơn quý báo rất nhiều,những thông tin này rất bổ ích cho những người bị bệnh này như tôi, tôi cũng suýt chết một lần do ăn lạc rang, thế là bệnh bùng phát nổi mẫn toàn thân,sưng lưỡi khó thở, may mà đi cấp cứu kịp, tôi vẫn dùng thuốc tây nhưng có về nhờn thuốc hay sao ấy, vẫn bị nổi mẩn thường xuyên, điều trị bằng đông y an toàn hơn, nếu hiệu quả thì rất tốt, tôi sẽ đến trung tâm khám xem thế nào

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đây có phải website chính thức của trung tâm không các bác:

      >>>http://www.dongyvietnam.org/

      Xóa
    2. Mình cũng bị bệnh nổi mề đay này 2 năm, đến là khổ sở với nó. Ngứa ngáy khó chịu, một ngày nổi đến mấy lần phát sợ luôn. Lúc nào người cũng mần tịt lên đi chữa đủ mọi nơi,đến viện da liễu 5 lần 7 lượt mà chả ăn thua gì cả. Về nhà đi cắt thuốc nam uống mất mấy chục thang cũng chả ăn thua gì lại còn nổi ngày một nhiều hơn. Lên mạng tìm cách chữa bệnh thì thấy mách xông rắn hổ hành, mình nhờ người thân mua tận trong nam gửi ra, xông xong người khét lẹt lên xông hết mấy con rắn mà ngày nào mề đay cũng nổi lên như thường. Rồi tắm lá khế, Tắm lá Kinh Giới, uống lá Đơn, Uống lá chó đẻ.... mà chả ăn thua j cả. Mình sợ nhất là khi đi làm, đi học, Giao tiếp với bạn bè mà nó cứ nổi mẩn đầy người, tay chân như đắp thêm cả tảng thịt vừa khó chịu lại vừa ngại, ngày đấy mình còn sợ lấy chồng vì bác sĩ bảo lấy chồng mà cứ ngứa thế này sau khó sinh con lắm tại vi rút ngứa sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến thai nhi, mình khóc suốt 1 thời gian dài nhưng người yêu mình cũng động viên chắc sau này sẽ khỏi. Đến ngày cưới vào đúng hôm đi chụp ảnh mặc váy cưới người mình cũng mần tịt lên thấy thế chị chủ hiểu ảnh hỏi mình bị mề đay ak chị ý liền giới thiệu cho mình đến trung tâm thừa kế và ứng dụng Đông Y Việt Nam mà trước đây chị ý chữa khỏi bảo mình qua đó mua uống thử, vừa tốt lại vừa chữa được bệnh. Mình mua uống thấy 2 ngày đã không còn mần nữa, nhưng sợ bị nổi lại nên mình cố uống hết liệu trình tại trung tâm ( khoảng 2 tháng) rồi lười chả uống nữa vậy mà đúng khỏi thật. Giờ mình đã sinh em bé được 6 tháng mà chưa một lần nào thấy bệnh tái phát. MÌnh cũng giới thiệu thuốc cho rất nhiều người ai cũng gửi lời cảm ơn cả các bạn miền nam lẫn miền bắc. Cháu nhỏ nhà mình mới 4 tuổi cũng bị mình mua cho cháu uống cũng khỏi hẳn luôn, Thần kì thật..hj...vậy mà tốn mất bao nhiều tiền chạy chữa mấy năm. Mình thấy rất nhiều người đang trong trường hợp giống mình hàng ngày bị căn bệnh này hành hạ thấy khổ lắm mà chạy chữa chả có kết quả gì. Chác các bạn mau chóng khỏi bệnh !

      Xóa
    3. Có ai biết địa chỉ hay thông tin liên hệ của trung tâm không ạ ? Cho em với, bệnh tình nặng quá mà chữa nhiều nơi không khỏi rồi.

      Xóa
    4. Thấy bên chuyên trang về da liễu cũng có bài đăng chia sẻ chữa khỏi bệnh ở trung tâm, các bác vào tham khảo thêm ạ:
      >> http://www.bacsiviemdacodia.com/cach-chua-noi-me-day-bang-thao-duoc-hieu-qua.html

      Xóa
  2. Thuốc của trung tâm thừa kế có khó uống không các bác ? em uống thuốc hơi khó vì vậy cần các bác chia sẻ vấn đề này ạ. Thấy nhiều người chữa khỏi tại trung tâm quá.

    Trả lờiXóa
  3. Nói về việc chữa bệnh này thì em đúng rút ra được một đống kinh nghiệm từ hơn 6 năm lê la các nơi chữa bệnh này, chia sẻ một chút với các bác:
    Thứ nhất là bệnh này nguy hiểm chứ không chỉ là mất thẩm mỹ khó chịu đâu, vì rất dễ thành mãn tính rồi bùng phát phù mạch gây khó thở trụy tim, tăng huyến áp không cấp cứu kịp là chết đấy mà cũng chẳng biết khi nào nó phát bệnh mà phòng (em bị 2 lần may nhà gần bệnh viên chứ không lên nóc tủ ăn chuối rồi)
    Thứ hai là thuốc tây y chỉ là thuốc kháng histamin, tức là hiểu nôm na là cơ thể nó tiết ra chất gây di ứng thì thuôc chống lại cái chất đấy còn chất đấy nó sinh ra từ đâu thì không diệt được cái máy sinh ra nó, tức là thuốc phải dùng thường xuyên mà cũng chỉ mang tính chống đỡ (em hiểu như thế không biết có đúng không nhưng em có cảm nhận là như thế)
    Thứ ba chính xác là đông y chữa được bệnh này, cụ thể là trung tâm thừa kế đã chữa cho em khỏi bệnh này được 2 năm rồi (em uống thuốc 3 tháng đấy, lúc đầu uống hơi ngại, sau quen còn thích uống), từ lúc khỏi tới giờ em chưa bị lại lần nào,đi xét nghieemk bác sỹ bảo ổn định, sướng thế chứ
    Thứ 4 là dù khỏi bệnh rồi thì các bác vẫn phải duy trì thói quen sinh hoạt ăn uống theo lời khuyên của bác sỹ nhé, chứ lại ăn uống bừa phứa, rượu bia vào là không được đâu
    EM có đôi lời tâm sự như vậy với các bác. Chúc các bác bị bệnh này cũng khỏi bệnh như em

    Trả lờiXóa
  4. cái bệnh mề đay này khó chữa do khó tìm nguyên nhân
    hồi sau tết mình bị mề đay, nhưng cỡ 1 tháng thì nó bớt, cũng chả hiểu tại sao lại bị và tại sao lại bớt nữa. Chắc do nội tiết tố trong người nhưng mình có uống cỏ mực cho mát gan, giải độc, cứ coi như kg chữa đc mề đay thì lọc máu vậy
    cỏ mực tươi hái về, vặt lá, rửa sạch, giã ra vắt nước uống, 1 ngày/nhúm cỡ nắm tay. Cỏ này hay mọc người đường hoặc bạn có thể ra chợ lớn mua, khu thuốc lá cây ấy

    bây giờ thì mình tạm đỡ, kg biết có phải do uống cỏ mực hay là do mình bị cấp tính nên nó tự hết nữa nhưng mình cũng chỉ bạn cách này xem sao
    thấy 1 số bạn còn dùng nước khế để tắm cũng hiệu nghiệm lắm

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn ơi dùng lá khế chua tắm mới tốt bạn nhé (tớ thấy mẹ tớ bảo thế) chứ lá khế ngọt không có tác dụng. Nhưng biện pháp này cũng chỉ là giải pháp tạm thời khi bị ngứa quá thôi chứ không có tác dụng chữa bệnh đâu, mẹ mình bị bệnh này mà. Uống những loại mát gan chỉ có tác dung khi bệnh nhẹ thôi, chứ mãn tính nên điều trị, mà đúng là điều trị bằng thuốc đông y tốt thật đấy, mẹ mình cũng chữa bằng nhiều phương pháp nhưng cuối cũng dùng thuốc ở Trung tâm Thừa kế là khỏi đấy.

      Xóa
  5. Không thấy bác phóng viên gọi điện hỏi em nhỉ. Em cũng là bệnh nhân cũ của Trung tâm đây, đúng là em mmang ơn trung tâm lắm, mất bao nhiêu tiền của, sức khoẻ mà không khỏi,đến trung tâm điều trị chẳng tốn mấy lại khỏi mới may mắn làm sao, giá mà em biết sơm đến chữa thì còn nhanh nữa. Em bị bệnh này từ nhỏ, lớn lên năm vài lần bị mà lần sau lại nặng hơn lần trước, cũng uống đủ các thuốc rồi tắm tiếc các kiểu nhưng không khỏi, may quá đọc được bài thuốc của trung tâm trên mạng thấy rất rõ ràng cụ thể thế là em quyết định đến điều trị, đến nơi mới biết thể của em là thể phong hàn, tức là cứ lạnh là nổi (mùa đông đối với em như cực hình vậy), em uống thuốc gần 3 tháng (còn hai thang thuốc của tháng thứ 3 em đi công tác quên uống) khỏi đến giờ được hơn 1 năm rồi

    Trả lờiXóa
  6. Cho e xin địa chỉ của trung tâm ở Sài Gòn nhé, e cảm ơn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Địa chỉ tại TP.HCM đây bạn:
      Tại HCM: Số 185 đường Vành Đai Trong, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM
      Điện thoại: (08) 62 757 855 – 0912 507 855

      Xóa
    2. Mình là người bị bệnh này nhiều năm rồi, cũng chữa đông tây y đủ cả, rút ra được kết luận là chữa bằng thuốc đông y thì tốt hơn, ở đây tôi nhấn mạnh là thuốc đông y đúng nghĩa nhé, tức là phải do bác sĩ có trình độ, có kinh nghiệm kê, vì bệnh này nhiều thể lắm, không phải ai cũng như ai nên bác sĩ phải nắm chắc được tình trạng bệnh của bạn, phối thuốc hợp lý thì mới hiệu quả được, nhiều bạn chia sẽ uống cây này cây kia khỏi bệnh, nhưng theo tôi đã là thuốc dù là đông y hay tây y cũng phải có bác sĩ kê mới được uống chứ đừng nghe mách đã tự uống là rất không tốt cho sức khoẻ

      Xóa
  7. Mẹ tôi bị bệnh này mấy chục năm nay, cụ cũng kiêng khem và chịu khó uống đồ mát lắm nhưng không ăn thua, cứ thỉnh thoảng lại bị mà giờ sức khoẻ yếu nên bệnh có vẻ càng nặng thêm, tôi đang tìm hiểu bài thuốc của trung tâm thừa kế để đưa mẹ đến chữa, anh chị nào có kinh nghiệm thì cho tôi xin ý kiến nhé

    Trả lờiXóa
  8. Em đang rất khổ sở về bệnh này, hầu như ngày nào cũng bị, đêm đến là cứ gãi như gãi ghẻ ấy, ngứa không ngủ được, em cũng bôi linh tinh đủ thứ rồi, không biết có hại gì không nữa, giờ em đang tìm hiều về thuốc đông y đây ạ, anh chị nào điều trị rồi cho em xin thông tin với nhé

    Trả lờiXóa