HÀNH TRÌNH CHỮA KHỎI BỆNH MỀ ĐAY MẨN NGỨA CỦA TÔI

Tôi là Trần Thu Hà, hiện đang công tác tại Trung tâm văn hoá và bảo trợ xã hội Việt Nam. Là người có tiền sử bệnh mề đay, mẩn ngứa chữa trị nhiều nơi nhưng không khỏi, nhưng may mắn sao tôi đã tìm được địa chỉ chữa khỏi bệnh và đã thoát khỏi những ngày tôi cho là tồi tệ nhất cuộc đời Tôi. Đến nay tôi đã khỏi căn bệnh này với những thấu hiểu mà tôi đã trải qua. Tôi quyết định kể lại cho quý vị tham khảo "Hành trình mà tôi chữa khỏi căn bệnh mề đay mẩn ngứa" đầy gian chuân, vất vả. Xin quý vị cùng tham khảo:

Hành trình chữa khỏi căn bệnh mề đay mẩn ngứa của Tôi.

Tôi đã thoát can bệnh mề đay - mẩn ngứa như thế nào

Từ trong thâm tâm tôi cảm ơn Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y cũng như bác sỹ Phùng Hải Đăng rất nhiều, có thể nói trung tâm đã giữ được mạng sống cho tôi, chồng tôi nói ơn của Trung tâm, ơn của bác sỹ Đăng đời này kiếp này vợ chồng tôi không bao giờ quên, sống để dạ chết mang theo. Thực sự ai nghe chuyện của tôi cũng có cảm nhận như vậy.

Tôi bị mắc bệnh mề đay hay nhiều người còn gọi là bệnh mày đay. Thực ra tôi cũng không biết mình mắc bệnh này từ khi nào, chỉ thấy thỉnh thoảng một số mảng da nổi mẩn nên ngứa không chịu được rồi lại tự hết như chưa từng xuất hiện, cũng chẳng ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe và sinh hoạt nên tôi cũng chẳng để ý, những nốt mẩn ngứa cứ như vậy nổi lên ngày càng nhiều, chẳng làm gì cũng tự khỏi, tôi thấy cũng chẳng nguy hiểm gì nên không quan tâm chữa trị. Đây chính là bắt nguồn của hệ lụy sau này, tôi đã thờ ơ với sức khỏe của mình, thờ ơ với một căn bệnh khá nguy hiểm và đã tạo điều kiện cho bệnh ngày càng nặng thêm và chuyển sang mãn tính.

Tôi đã thử dùng một số phương pháp dân gian

Sau này khi bệnh nặng hơn, các nốt sẩn ngứa nổi nhiều hơn và lâu mới lặn, có lúc nó tồn tại vài ngày cho đến 1 tuần mà không đỡ, tôi ngứa quá gãi chảy nước đóng vẩy rất ghê, phải mua thuốc kháng sinh dạng mỡ để bôi cho đỡ nhiễm trùng. Thấy tôi bị vậy nhiều người quen mách cho cách chữa, ngứa quá tôi cũng liều để thử

Đầu tiên là tôi dùng giẻ vó hơ nóng chườm, đang ngứa được chườm nóng đỡ hẳn, nhưng đổi lại là chỗ được chườm da bị nóng quá thâm lại, sau khi mề đay lặn đi nhìn rất mất thẩm mỹ, mà cũng chỉ đỡ ngứa được một lúc thôi sau đấy lại như cũ, chỉ là giải quyết tình huống.

Một hôm đến nhà anh bạn chơi, nói về bệnh này, anh bạn hào hứng giới thiệu hàng xóm nhà anh ấy có cây chữa mề đay tốt lắm, anh ấy chạy sang xin cho tôi một nắm lá, lá hơi cứng mặt dưới màu đỏ, mặt trên màu xanh và dặn khi nào bị nổi thì giã nát, lấy nước uống bã đắp lên chỗ ngứa. Tôi thực hiện theo, uống nước đó được tầm 15 phút tôi vật vã khó chịu như bị say, người nôn nao, khó chiu, cả nhà hoảng quá, giúp tôi nôn ra mới thấy dễ chịu, sợ quá cho tiền tôi cũng không dám áp dụng nữa.

Chữa bệnh mề đay bằng phương pháp tây y

Từ lần đó thực sự tôi sợ không dám áp dụng dùng các cách đó nữa. Bệnh thì ngày càng nặng, không thể làm ngơ được, tôi quyết định đi khám. Hai vợ chồng xin nghỉ dắt díu nhau lên bệnh viện da liễu để khám. Bác sỹ khám và cho tôi đơn thuốc uống, về nhà tôi chăm chỉ uống mà cũng chẳng thấy đỡ, lại đi khám lại, bác sỹ lại cho tôi đơn thuốc khác, kết quả cũng tương tự. Cứ như vậy tôi đi khám đến lần thứ tư mà thuốc cũng chưa có tác dụng. Tôi lo lắng goi điện cho anh bạn đang làm ở bộ y tế để hỏi thì ra là thế này:

Trong tây y, việc điều trị bệnh mề đay mãn tính, bác sỹ sẽ dùng các loại thuốc xem mức độ đáp ứng như thế nào, thuốc đáp ứng tốt thì mới tăng liều lượng lên để trị bệnh. Nghe cũng hợp lý, tôi tiếp tục thử nghiệm thêm ba đơn thuốc nữa thì thấy có đơn hợp, bệnh có vẻ nhẹ dần đi, thế là lần sau cứ bị là tôi lại đi mua đúng đơn như thế để chữa, nhưng cảm nhận là lần sau thuốc lại ít hiệu quả hơn lần trước

Cho đến một hôm, tôi lại bị mẩn ngứa như những lần trước, vẫn đi ra hiệu thuốc để mua thuốc uống theo đơn cũ. Tối đến ăn cơm xong, tôi thấy mặt mình cứ nặng nặng, mắt nhìn tèm nhèm và có cảm giác khó nhìn, híp híp, môi cũng sưng to lên, lưỡi có vẻ to lên, đầy cả miệng. Một lúc sau tôi thấy đau bụng dữ dội, khó thở không thở nổi. Cả nhà tôi tán loạn vội vàng đưa tôi vào bệnh viện cấp cứu, may mắn thoát chết, hỏi bác sỹ cấp cứu thì được biết bệnh mề đay của tôi chuyển sang mãn tính và có chiều hướng tăng nặng.

Sau khi xuất viện, thực sự tôi rất lo lắng cho bệnh của mình, nó thực sự nguy hiểm chứ không đơn thuần là mất thẩm mỹ. Tôi tích cực tìm hiểu về bệnh tôi giật mình khi đã chủ quan như thế nào, may mà tôi chưa mất mạng khi coi thường bệnh như vậy. 

Đây là những nguy hiểm khi bệnh này bùng phát: đối với bệnh nhân bị mắc mề đay thể nặng, bệnh nhân thường có các biến chứng như: Bị phù mạch, môi sưng vù, nổi mề đay ở trong ruột, bệnh nhân bị rối loạn tiêu hóa, đi ngoài…đối với bệnh nhân bị mắc mề đay thể nặng, bệnh nhân thường có các biến chứng như: Bị phù mạch, môi sưng vù, nổi mề đay ở trong ruột, bệnh nhân bị rối loạn tiêu hóa, đi ngoài…Dịch trong mạch máu tiết xuất liên tục làm cho người bệnh bị mất nước nghiêm trọng, phù thanh quản, khí quản làm cho bệnh nhân khó thở, là các tình trạng mề đay gây nguy hiểm đến tính mạng của người mắc. 

Thực sự đáng sợ phải không ạ, nếu ai còn nghĩ bệnh này là bệnh ngoài da thông thường thì suy nghĩ lại ngay lập tức kẻo muộn nhé

Tôi tìm lại đơn thuốc mình uống và tìm hiểu thì tựu trung lại thuốc chủ yếu là thuốc kháng histamine, cũng chỉ có tác dụng tạm thời chứ không chữa hẳn được bệnh. Tìm hiểu thì rất nhiều quan điểm nói bệnh này không khỏi được, chỉ dùng thuốc để duy trì và kiêng khem là chủ yếu. Tôi cũng đã từng nghĩ là sống chung với nó cả đời, nhưng chẳng lẽ cả đời sống trong thấp thỏm, bệnh bùng phát rất nhanh không kịp là mất mạng, mà trong cuộc sống ngoài môi trường, rồi thức ăn hàng ngày làm sao mà biết được mình không dị ứng và dị ứng với những loại nào. 


Điều trị bệnh bằng thuốc đông y

Sau đó vài lần nữa tôi phải đi cấp cứu và tôi cũng chẳng rõ nguyên nhân bệnh bùng lên là do đâu, bác sỹ cũng bó tay trong việc phòng nhưng cơn bệnh nặng của tôi. Tôi dùng thuốc kháng histamine và cứ sống trong lo âu như vậy và cũng chẳng biết tính mạng của mình được duy trì cho đến lúc nào. Cho đến một hôm, tình cờ trong cuộc nói chuyện với mẹ tôi bác hàng xóm có nói bệnh mãn tính điều trị bằng đông y hiệu quả hơn tây y đã giúp tôi có một hướng điều trị mới. 

Tôi tìm hiểu thì đúng là mọi người đều nói đông y điều trị bệnh mãn tính rất tốt, vậy bệnh của tôi có điều trị bằng thuốc đông y được không?

Tìm hiểu trên mạng thấy có rất nhiều phòng khám đông y khẳng định chữa khỏi bệnh mề đay làm tôi phấn chấn và có thêm hy vọng. Tôi lưu một số địa chỉ thấy khẳng định chữa được bệnh, đến một địa chỉ mà trước khi đến khám, tôi có gọi điện hỏi, thấy tôi hỏi chữa mề đay cô gái nghe điện thoại chẳng cần tôi kể bệnh đã khẳng định khỏi 100%, tôi cũng thấy phấn chấn đến khám, đến nơi tôi thấy cơ sở có vẻ không khang trang như trên mạng có phần hơi tồi tàn, tôi thấy băn khoăn, chồng tôi an ủi bảo đông y thì phải thế. Tôi được một bác bắt mạch rồi phán luôn bệnh và nói uống hai tháng thuốc là khỏi bệnh, cũng chẳng dặn gì thêm. Tôi ra ngoài cô nhân viên đưa luôn thuốc cho tôi cứ như chuẩn bị cho tôi từ lâu rồi chỉ chờ tôi đến. Uống hai tháng chẳng đỡ nhiều, tôi đến khám lại, bác sỹ bảo bệnh tôi nặng quá, cơ địa lại hấp thụ kém, nên cho uống thêm hai tháng nữa, tôi biết là đông y chậm nên kiên trì uống thêm, cứ hai tháng một như thế tôi uống thuốc đến hơn 6 tháng mà bệnh chẳng thuyên giảm nên bỏ.

Tôi đã chữa khỏi bệnh tại Trung tâm Thừa kế và ứng dụng đông y Việt Nam.

Tôi cũng nản, chẳng muốn đi chữa nữa. Một hôm chồng tôi nói đưa tôi đến Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y để khám, tôi không muốn đi, nhưng anh thuyết phục vì có anh bạn đã từng chữa ở đây tốt lắm. Tôi không muốn mất thời gian, tiền bạc nữa nên tìm hiểu kỹ trước khi đến khám. Lên mạng tìm hiểu thì thấy nhiều người khen về trung tâm, đọc các bài viết phân tích rất kỹ về bệnh và các công trình nghiên cứu tôi cũng thấy có chút ấn tượng. Thôi có bệnh thì vái tứ phương tôi quyết định thử đến khám xem thế nào đã, có điều trị hay không quyết định sau.

Tôi đến trung tâm vào một buổi chiều, mới hơn 2h chiều mà bệnh nhân đông kinh khủng, tôi ngồi chờ mà sốt hết cả ruột, bụng bảo dạ bác sỹ ở đây sao khám lâu thế. Thấy tôi sốt ruột, bác gái ngồi cạnh hỏi chắc tôi đến khám lần đầu phải không. Tôi ngạc nhiên hỏi sao bác biết, bác cười bảo những bệnh nhân đến lần thứ hai sẽ bình tĩnh không sốt ruột nữa vì mọi người biết đến đây đông như thế nào, bác sỹ khám cẩn thận ra sao nên phải chờ lâu. Mà theo lời bác ấy là buổi chiều còn đỡ chứ sáng ra đông kinh khủng. Nghe bác nói vậy, tôi bình tĩnh chờ đến lượt. Trong lúc chờ tôi cẩn thận quan sát thấy trung tâm rất hoành tráng, quy mô, sạch đẹp nhân viên thì nhẹ nhàng, niềm nở, nhiệt tình và cứ áy náy xin lỗi bệnh nhân vì để bệnh nhân chờ lâu. 

Chờ hơn một tiếng rồi cũng đến lượt tôi. Đúng như bác gì đó nói, bác sỹ hỏi và khám kỹ thật, lần đầu tiên tôi được hỏi từ chân tơ đến kẽ tóc về bệnh của mình, môi trường sống, thói quen sinh hoạt. Lần đầu tiên được bác sỹ phân tích và tìm hiểu để trao đổi thẳng thắn với tôi về nguyên nhân bệnh và phác đồ điều trị.

Hóa ra bệnh của tôi là căn bệnh liên quan đến hệ thống miễn dịch, dẫn đến sự gia tăng chất trung gian hóa học histamine. Theo Đông y, nguyên nhân gây bệnh mày đay chủ yếu là do phong hàn bên ngoài hợp với huyết nhiệt bên trong và một số thức ăn không thích hợp với cơ thể như tôm, cá… Đông y quan niệm, khi tạng phủ suy yếu, chức năng gan thận suy giảm không đào thải được độc tố ra khỏi cơ thể, cộng với phong thấp xâm nhập vào da thịt hoặc trường vị đang có uất nhiệt lại cảm phải phong tà, tà khí tích lại ở da, lông gây ra mày đay.

Bác sỹ của Trung tâm phân tích với tôi, muốn giải quyết dứt điểm bệnh thì phải giải quyết các nguyên nhân trên, bệnh sẽ tự khắc lui, tức là việc điều trị ở đây là điều trị tận gốc nguyên nhân gây ra bệnh. Mà bệnh mề đay cũng nhiều thể, phải xác định chính xác thể bệnh thì dùng thuốc mới đúng, chứ không phải bệnh mề đay nào cũng dùng thuốc như nhau. Hơn nữa tùy theo thể trạng, sức đề kháng của cơ thể, bác sỹ sẽ lựa chọn đơn thuốc hiệu quả nhất cho từng bệnh nhân, cộng với một chế độ ăn uống sinh hoạt bác sỹ hướng dẫn để loại bỏ các yếu tố gây bệnh. Sau khi được bác sỹ khám, tư vấn gần 1 tiếng đồng hồ, tôi đã định hình được bệnh và liệu trình điều trị như thế nào. Điện thoại cho chồng tôi về việc quyết định điều trị, anh ủng hộ tôi.

Tôi uống thuốc tháng đầu tiên: vì sức đề kháng của tôi không được tốt nên tháng đầu bác sỹ tập trung mạnh vào việc nâng cao sức đề kháng và giải độc thải độc, trước hết tôi cảm thấy sức đề kháng của mình tốt nên, gan thận được giải độc thải độc tốt, biểu hiện ở da dẻ đẹp lên trông thấy, ăn ngon, ngủ ngon.

Sang tháng thứ hai tôi vẫn tiếp tục uống thuốc, cơ thể không có một đợt sẩn ngứa hay dị ứng nào.

Sau khi uống hết tháng thứ ba, bác sỹ nói tôi có thể ngừng thuốc. Tiếp tục ăn uống sinh hoạt theo như bác sỹ đã hướng dẫn

Từ đó cho đến nay đã hơn 2 năm rồi mà tôi chưa bị bệnh lại một lần nào, cứ nghĩ lại nhưng lần đi cấp cứu mà tôi vẫn thấy sợ, cũng may là cuối cùng tôi đã gặp được nơi chữa khỏi bệnh.

Lời khuyên cho người mắc căn bệnh mề đay mẩn ngứa:

Tôi cũng liệt kê ra đây những thực phẩm mà bác sỹ khuyên tôi không nên ăn để mọi người cũng bị bệnh như tôi tham khảo:
  • Các loại thức ăn có tính chất thực vật như măng, rau chân vịt, nấm hương, cà, đậu tằm, dưa chuột, tỏi, hành củ, cam quýt, mận, thảo quả.
  • Rượu bia phải kiêng tuyệt đối vì đây có thể là những yếu tố thuận lợi cho bệnh mề đay tái phát.
  • Cần kiêng các loại protein động vật: Cá, tôm, cua, sữa bò, bơ và những đồ chế biến bằng bơ, trứng các loại là những thực phẩm được đánh giá là nhóm thực phẩm nhậy cảm, dễ gây dị ứng, mề đay
  • Một số loại gia vị như thuốc tạo màu, thuốc bảo quản thức ăn, các vật chất tự nhiên, tinh dầu bạc hà…
  • Sôcôla, các aldehyt chưa no cũng được liệt kê vào nhóm thực phẩm có nguy cơ dẫn đến dị ứng, nổi mề đay. Vì vậy, người bị nổi mề đay cũng nên hạn chế các loại thực phẩm này.
  • Ngoài ra, người bị nổi mề đay cũng nên hạn chế các loại quả quả rắn (như hạt dẻ, ngân hạnh, hồ đào), tương lạc và các loại gia vị thơm…
  • Ngoài dị nguyên từ thức ăn, một dị nguyên nữa nguy hiểm không kém nếu không nói là rất nguy hiểm gây là bệnh mề đay mãn tính đó là dị nguyên từ hô hấp: như bụi nhà, bụi mốc, lông súc vật, lông và bụi vải, hơi hóa chất .... vì vậy chúng ta phải duy trì môi trường sống sạch sẽ thoáng mát, nhà có người bị bệnh mề đay thì tuyệt đối không nuôi chó, mèo, chim cảnh…

P/S: Trong cuộc đời mỗi con người có thể gặp nhiều người tốt, nhiều người giúp đỡ mình và qua đây Tôi cũng xin cảm ơn Trung tâm thừa kế và ứng dụng Đông Y Việt Nam nơi đã giúp tôi thoát khỏi căn bệnh quái ác này. Xin chúc cán bộ tại trung tâm dồi dào sức khỏe, đạt được nhiều thành công trong công việc nghiên cứu và ứng dụng các bài thuốc của dân tộc cho việc chữa bệnh cho nhân dân.


Độc giả: Trần Thu Hà

Trong thời gian qua, sau khi bài viết "Hành trình chữa khỏi bệnh mề đay mẩn ngứa" của Hà đăng tải, có rất nhiều anh chị có liên hệ hỏi về phương pháp chữa trị bệnh của trung tâm thừa kế và ứng dụng Đông Y Việt Nam. Để tiện cho Hà và mọi người, Hà xin để lại số điện thoại và địa chỉ liên hệ của trung tâm các anh chị có thể chủ động liên hệ tới trung tâm để được tư vấn.

Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam
  • Tại Hà Nội: Tầng 5 số 91 Nguyễn Xiển, Phường Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội 
  • ĐT: (04) 6683 1237- 0963 918 141 

  • Tại HCM: Số 185 đường Vành Đai Trong, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân. 
  • Điện thoại: 08 62 757 855 – 0912 507 855 
Share on Google Plus

Chuyên đề PiPi

Tôi là Trần Thu Hà là người có tiền sử mắc căn bệnh mề đay ẩn ngứa, tôi lập ra Blog, diễn đàn này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh mề đay mẩn ngứa của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi TẠI ĐÂY.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

20 nhận xét:

  1. Cảm ơn chị Hà rất nhiều, tôi cũng đang tìm hiểu về bài thuốc này vì gần đây cộng đồng khen quá, cũng rất may là có anh cùng làm với tôi cũng đã từng chữa ở đây, anh ấy nói là sự thật đúng như mọi người khen, thuốc ở đây rất hiệu quả, anh ấy khỏi cũng được hơn 1 năm rồi. Tôi thấy rất quan tâm vì tôi cũng đang khổ sở về bệnh này, mấy hôm nay trời lạnh tôi bị phát bệnh ngứa đến mất ăn mất ngủ, gãi nhiều quá sứt cả da, bác sỹ bảo không cần thận thì bội nhiễm, mà tôi lo nhất là để lâu bệnh nặng bị phù mạch tăng huyết áp thì nguy hiểm lắm. Tôi quyết định rồi, sang tuần tôi đến khám và điều trị

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nguyễn Hải Phonglúc 23:58 22 tháng 12, 2015

      Bên toppic này có bài đánh giá về phương pháp chữa trị mề đay mẩn ngứa của trung tâm đây các bác:

      >>> http://khoibenhmedaymanngua.blogspot.com/2015/12/trung-tam-thua-ke-va-ung-dung-ong-y.html

      Xóa
    2. Mình mới hôm nay mới ra trung tâm lấy thuốc về điều trị xong. Hi vọng mọi thứ ok.

      Xóa
    3. Tôi bị mẩn ngứa dị ứng thời tiết, cũng đang chữa ở trung tâm, thấy bài thuốc khá hiệu quả.

      Xóa
  2. Tôi cũng đang tìm hiểu về phương pháp chữa trị bệnh mề đay mẩn ngứa tại trung tâm thừa kế và ứng dụng Đông Y Việt Nam.
    - Cộng đồng đánh giá khá tốt, có rất nhiều anh chị chữa khỏi bệnh tại trung tâm.
    - Về bài thuốc có vẻ rất rõ ràng thành phần và công dụng.
    Tôi đang định sang tuần đến thăm khám xem thế nào. Không biết có ai có kinh nghiệm thăm khám tại trung tâm có thể chia sẻ lại rùm mình được không ạ. Đến đây thì lên khám bác sĩ nào, và nghe đâu trung tâm rất đông bệnh nhân làm thế nào để không phải chờ đợi lâu. Liệu có phải đặt Lịch trước không ạ.

    Nguyễn Thành.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nguyễn Thị Ngânlúc 18:08 23 tháng 12, 2015

      Mình là con gái nên rất quan tâm đến vẻ bề ngoài, đặc biệt là làn da của mình các cụ có câu “Nhất dáng nhì da” mà. Đã là con gái thì ai mà chẳng muốn mình đẹp. Da mình khá là khỏe nên mình không cần chăm sóc quá kĩ lưỡng. Nhưng rồi đến khi bước sang tuổi 26, khi mình vừa sinh e bé làn da mình đã không còn được đẹp như trước.

      Sinh được 1 tháng, da mình bắt đầu nổi lên những nốt đỏ li ti và hơi ngứa, lúc đầu mình cũng không để ý lắm vì nghĩ chắc do mình vừa sinh nên cơ thể hơi yếu với lại để 1 lúc cũng không còn cảm giác ngứa nữa. Nhưng chỉ mấy hôm sau chúng lại nổi lên và lan ra thành từng mảng nhỏ chi chít. Bây giờ chúng còn xuất hiện dưới mí mắt, lòng bàn tay, mu bàn chân.

      Mình đã đi khám và được biết mình mắc bệnh mề đay. Bác sĩ có cho thuốc về uống và bôi. Nhưng tình hình chỉ giảm đi trong vòng 2 tuần rồi lại đâu vào đấy, dường như chúng không suy giảm nữa. Mình bắt đầu thấy chán nản, luôn bị nó “hành hạ” vào mỗi tối. Lúc đó mình còn không dám soi gương, không dám đi ra khỏi nhà. Gặp ai cũng cúi mặt vì xấu hổ….

      Mình đã chữa trị nhiều loại thuốc mà vẫn không hết, cứ cách 1 tuần là những mẫn đỏ li ti đó lại xuất hiện, chị em mình trên đây có ai sau khi sinh giống tình trạng như em không? Có bài thuốc nào chữa được chứng "nổi mề đay" này không vậy? Giúp dùm em với?

      Xóa
    2. Mình cũng từng bị mề đay hành hạ rất khổ sở, nửa đêm ngứa muốn khóc luôn, ko ngủ nổi. Uống thuốc bác sĩ cho thì hết thuốc lại vì, ra ngoài mua thuốc trị mề đay uống nó cầm lại tức thời thôi, nhưng uống vô là buồn ngủ kinh khủng, hết dược lực lại ngứa tiếp.
      Khổ sở nửa năm mình lên wtt nghe mọi người nói chữa bệnh này tại trung tâm thừa kế và ứng dụng Đông Y Việt Nam. Mình chữa ở đây và uống liên tục 2 tháng thì giảm và hết. Bạn có chữa ở đây chưa? Nếu chưa thì chữa thử xem sao.

      Xóa
    3. Cho e hỏi địa chỉ trung tâm ở đâu, e ở Sài Gòn ạ.E bị dị ứng bụi, mạt nhà. Em cảm ơn

      Xóa
    4. Tôi đọc được toppic đánh giá bài thuốc tiêu ban hoàn bì thang của bệnh nhân đánh giá bài thuốc, hôm nay tôi cũng định chiều đến lấy thuốc về điều trị xem thế nào, toppic đánh giá đây các bác nhé:
      >> http://www.khoedep360.com/bai-thuoc-tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-benh-day-man-ngua.html

      Xóa
  3. Tôi cũng từng bị bệnh mề đay mãn tính, hôm nay vô tình đọc được bài này, xin chia sẻ với anh chị một chút thông tin:
    Cũng như chị Hà nói, đầu tiên tôi cũng không cho bệnh này là nguy hiểm, chỉ là khó chịu một chút cho đến một hôm đi ăn liên hoan công ty, có món tôm sú ngon quá nên tôi ăn hơi nhiều, về đến nhà tôi thấy hoa mắt chóng mặt, một lúc sau thì nổi mẩn khắp người, mặt sưng vù cả lên, tôi thấy khó thở, người cứ lả đi, chồng tôi sợ quá đưa đi cấp cứu bác sỹ nói tôi bị mãn tính rồi và cho thuốc uống, nhưng không hiểu sao uống thuốc rồi mà tôi vẫn cứ nổi ban khắp người. May quá có ông anh rể tôi làm trong ngành y anh ấy hỏi bạn làm bác sỹ thì được khuyên đến trung tâm Thừa kế và ứng dụng đông y để chữa. Tôi đến khám được bác sy tư vấn cho rất nhiều vấn đề, mới thấy mình ngu dốt và coi thường sức khỏe như thế nào.
    Tôi lấy thuốc uống và kiêng nhưng thứ như bác sỹ nói; Tháng đầu tiên uống tôi đã thấy ổn rồi, không bị đợt phát ban nổi mẩn nào nữa, đi xét nghiệm bác sỹ cũng nói chỉ số gì đó giảm rồi, tốt rồi.
    Bác sỹ khuyên tôi nên uống thêm 2 tháng thuốc nữa cho khỏi dứt điểm, trong thời gian này tôi cũng không bị phát bệnh lần nào mặc dù đang trong thời tiết lạnh (trước mùa đông tôi thường xuyên bị) và tôi khỏi từ đó đến nay được 1 năm rồi anh chị ạ
    Thuốc của Trung tâm dễ uống lắm, ngoài chữa bệnh còn làm gan thận tốt lên giải độc tốt lên da dẻ tôi đẹp lên trông thấy, ai cũng khen
    Thực sự tôi rất may mắn được giới thiệu đến trung tâm để chữa chứ không thì không biết giờ thế nào. Đọc được bài này tôi mới thử tìm hiểu thì đúng là trên cộng đồng mạng mọi người khen thật, tôi thấy khen rất đúng vì chính tôi đã từng dùng bài thuốc này mà

    Trả lờiXóa
  4. Chào các anh/chị,

    Nói về bệnh mề đay này thì thú thực cả nhà tôi khổ vì nó, chẳng biết có di truyền không mà mẹ tôi, chị gái tôi và tôi đều bị, mẹ tôi là nặng nhất có thể mẹ bi lâu rồi với lại sức khỏe kém nên bệnh phát dữ dỗi hơn, đợt trước mẹ tôi bị một cơn khó thở làm cả nhà hoảng hốt, may mà đi cấp cứu kịp. Còn tôi và chi gái cũng bị, tôi thì thường bị sẩn ngứa nổ từng cục, do ngứa quá tôi hay gãi lên da của tôi cứ bị sứt sẹo và thâm lạ sau mỗi đợt bùng phát nên giờ trông da tôi ghê lắm, chị gái tôi có vẻ nặng hơn chị hay bị sưng phù mặt công với ngứa cả người. Mẹ tôi cứ buồn phiền vì có hai đứa con gái không giống mẹ cái gì lại giống bệnh này. Mẹ con tôi cũng chữa nhiều nơi lắm rồi, uống đơn thuốc của bác sỹ suốt mà chẳng khỏi gì cả, có ai có thông tin gì về nơi chữa bệnh cho tôi xin thông tin với nhé

    Trả lờiXóa
  5. Cảm ơn chị Hà đã lập diễn đàn này, chị cho phép tôi tham gia và theo dõi với ạ. Bản thân tôi cũng bị bệnh này gần chục năm nay, hiện giờ gần như tôi phải thường xuyên uống thuôc kháng histamin, như bản thân tôi thấy cơ thể mình có nhiều vấn đề không ổn chút nào, tôi rất lo sợ những cơn bùng phát của bệnh đến rất bất ngờ và giờ thì thường mỗi lần phát bệnh là rất nặng, có hôm đang ngồi làm việc tôi thấy mắt có vẻ nặng nặng thế mà chỉ một lúc sau mặt đã sưng vù lên rồi. Thực sự rất sợ chị ạ. Tôi cũng đã đi điều trị bằng nhiều thuốc rồi, các phương pháp dân gian uống tắm tôi cũng đều thử nhưng hình như cũng chỉ hỗ trợ lúc đó một chút thôi chứ không chữa được bệnh, tôi cũng đã thử đi cắt thuốc nam của một số ông lang nhưng hình như thuốc chỉ làm mát thôi chứ cũng chưa chữa được bệnh.Nghe chị giới thiệu về trung tâm thừa kế chữa bệnh này tôi rất quan tâm chị ạ. Có thêm thông tin gì các anh chị cho chúng tôi thêm để tham khảo nhé. Tôi thực sự rất quan tâm để chữa bệnh này chứ để lâu thực sự rất nguy hiểm

    Trả lờiXóa
  6. Cảm ơn chị đã chia sẻ. Nhưng vợ e không ở Việt nam. Những biểu hiện còn nặng hơn chị thì phải làm cách nào? Vk e cũng đã chưa bằng thuốc tay rất lâu nhưng ko khỏi. Cảm ơn chị nhiều!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn thử gọi điện hoặc gửi tin nhờ BS của Trung tâm tư vấn online cho cũng được bạn ạ

      Xóa
  7. Cho e xin địa chỉ trung tâm và tên bác sĩ khám cho chị đi ạ! Cám ơn chị nhiều!

    Trả lờiXóa
  8. chị oi! cho e xin địa chỉ phòng khám và tên bác sĩ khám cho chị đi ạ! Cám ơn chị nhiều!

    Trả lờiXóa
  9. Đây là địa chỉ của trung tâm bạn nhé:
    • Tại Hà Nội: Tầng 5 số 91 Nguyễn Xiển, Phường Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
    ĐT: (04) 6683 1237- 0963 918 141
    • Tại HCM: Số 185 đường Vành Đai Trong, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM
    Điện thoại: (08) 62 757 855 – 0912 507 855

    Trả lờiXóa
  10. Đúng là nhiều người bị bệnh này thật đấy, ngày tầng chung cư nhà tôi ở đã có mấy người bị , hôm trước cho con chơi ở hành lang thấy chị hàng xóm đang sắc thuốc hỏi ra thì biết chị ấy sắc thuốc cho con bé nhà chị ấy bị bệnh này, bé còn nhỏ nên chị ấy không dám cho dùng nhiều thuốc tây, bà ngoại bé đưa bé đến trung tâm thừa kế khám, chị ấy bảo tiến triển tốt lắm, trước đêm bé hay bị ngúa không ngủ được mà giờ hầu như hết rồi, mà mới uống được có hơn 1 tháng thuốc thôi mà gần như khỏi hẳn rồi

    Trả lờiXóa
  11. Các anh chị tư vấn giúp tôi với ạ, tôi năm nay 31 tuổi đã sinh được 1 bé, hồi sinh bé xong cả người tôi cứ hay bị mẩn ngứa, lúc đầu cứ nghĩ do thời gian ở cữ không vệ sinh sạch sẽ nên ngứa, nhưng sau đó thì cứ thỉnh thoanrng lại bị, tôi đã đi khám thì bác sĩ nói tôi bị mề đay, cũng cho tôi thuốc bôi và thuốc uống, nhưng chỉ đở được lúc đó thôi, giờ cứ vài ngày lại nổi, bé nhà tôi 1,5 tuổi rồi mà vẫn bú mẹ, tôi muốn chuyển sng uonosn thuốc đông y cho lành, không biết đang cho con bú có uống được thuốc đông y không ạ

    Trả lờiXóa
  12. Tôi cũng đang bị bệnh này, cũng có thâm niên hơn 10 năm chữa bệnh này rồi, trước tôi tín nhiệm dùng thuốc tây y vì mỗi lần bị dùng thuốc thấy đỡ nhanh, nhưng sau đó tôi thấy rất hay bị tái lại, thời gian tái lại nhanh, lần sau bị thì cảm thấy nặng hơn lần trước, tôi thấy không ổn nên chuyển sang dùng thuốc đông y, cũng phải qua mấy nơi mới tìm được thuốc hiệu quả đấy, cũng như chị Hà tôi cũng khỏi bệnh nhờ thuốc của Trung tâm Thừa kế đấy, chia sẻ cho ai bị bệnh này tìm được thuốc hiệu quả luôn đỡ phải đi lòng vòng tốn thời gian tốn tiền của

    Trả lờiXóa